[2023] Camera Hành Trình Nào Tốt Và Đắt Nhất Hiện Nay? 

Sản phẩm chất lượng tốt luôn đi kèm với giá cả cao. Điều này đặc biệt đúng với các sản phẩm về công nghệ hay thiết bị điện tử. Ở bài viết ngay dưới đây, Hà Thành Garage đã tổng hợp 10 loại camera hành trình tốt nhất hiện nay, minh chứng bằng các thông số kỹ thuật và tính năng hiện đại được thiết kế trong từng sản phẩm, giúp quý khách có một cái nhìn khách quan hơn về đáp án cho câu hỏi “Camera hành trình nào tốt?”.

Top 10 camera hành trình tốt nhất

1. Camera Hành Trình Vietmap C61


“Camera hành trình nào tốt?”

Sau quá trình tìm hiểu, Hà Thành Garage nhận thấy, phần lớn các dòng sản phẩm camera hành trình của Vietmap có chất lượng rất tốt và tương đối đồng đều. Camera có độ phân giải cao, góc quay rộng, khẩu độ tốt, hơn nữa nhà sản xuất này còn bắt kịp xu hướng và thị hiếu người dùng khi trang bị rất nhiều các tính năng hiện đại cho các sản phẩm camera của mình.

Tuy nhiên, trước khi đến với bài viết này, Hà Thành Garage cũng cần nhấn mạnh với độc giả một lưu ý nhỏ. Rất nhiều sản phẩm không được liệt kê trong danh sách này có chất lượng tương tự một số sản phẩm camera dưới đây.

Tuy nhiên, do giới hạn về mặt số lượng và để đa dạng về chủng loại camera (camera gương, camera ghi hình kép, 3 camera, 4 camera hay sở hữu tính năng đặc biệt, mới lạ), Hà Thành Garage xin phép không đều cập để đảm bảo các sản phẩm không bị trùng nhau quá nhiều và đảm bảo độ đa dạng.

Bên cạnh đó, thứ tự các sản phẩm trong bài viết đã được cân nhắc sắp xếp dựa trên hai yếu tố: Tính năng hiện đại (bao gồm cả thông số kỹ thuật cao) và giá bán.

1.1. Thông số kỹ thuật

  • Độ phân giải: 2880 x 2160 P24 (UHD 4K); 1920 x 1080 P60 (FHD); 1920 x 1080 P30 (FHD)

  • Màn hình: LCD 2.4’’

  • Góc quay: 170 độ

  • Nguồn điện: DC 5V

  • Dung lượng thẻ nhớ: MicroSD (lên tới 64GB)

  • Ngôn ngữ: Việt - Anh

  • Phụ kiện đi kèm: Cáp USB, sạc nguồn ô tô, thẻ nhớ 32GB class 10.

1.2. Tính năng

Camera có độ phân giải Ultra HD (4K), cùng cảm biến ảnh Sony Starvis và tính năng ghi hình ngược sáng WDR cho chất lượng ghi hình ngày, đêm hay trong điều kiện ánh sáng yếu rõ nét, chân thực cùng thông tin về tốc độ và tọa độ xe nhờ tích hợp sẵn GPS.

Ghi hình bao quát toàn bộ khung cảnh trước xe với góc quay lên tới 170 độ.

Cảnh báo giao thông bằng giọng nói trong các trường hợp như: Cảnh báo giới hạn tốc độ trên các đoạn đường, cảnh báo vào/ ra khu dân cư, cảnh báo cấm/ hết cấm vượt, cảnh báo khu vực có camera ghi hình giao thông hay khu vực thường xuyên kiểm tra tốc độ.

Là dòng camera tích hợp wifi, cho phép thiết bị di động truy cập dữ liệu để giám sát xe bằng việc xem video trực tuyến, chia sẻ video dễ dàng trên điện thoại thông minh hệ điều hành Android và IOS.

Được trang bị cảm biến va chạm G-Sensor - loại cảm biến ghi hình thông minh. Tự động khóa và lưu trữ (không thực hiện ghi đè) đoạn video trong tình huống xe bị rung lắc hay bị va chạm.

Bảo hành: 12 tháng

Giá bán: Dao động từ 2.000.000 - 3.300.000 VNĐ.

>>> Tham khảo thêm: Cam hành trình VIETMAP C61 Pro

2. Camera Hành trình HP F550G


2.1. Thông số kỹ thuật

  • Độ phân giải: 1440P có khả năng ghi hình 2K

  • Màn hình: LCD 2.31’’

  • Góc quay: 156 độ

  • Khẩu độ: F1.8

  • Thẻ nhớ: MicroSD

  • Ngôn ngữ: Tiếng Việt, tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Nhật Bản, Nga, Turkish, Hàn Quốc, Trung, Ả Rập.

2.2. Tính năng

Độ phân giải màn hình đạt 1440P và khẩu độ tối đa đạt F1.8 cho phép ghi lại hình ảnh sắc nét, chân thực trong bất kỳ điều kiện ánh sáng ban đêm hay ban ngày.

Tính năng hỗ trợ lái xe tân tiến với công nghệ ADAS giúp lái xe an toàn, cảnh báo phát hiện chệch làn đường và cảnh báo khoảng cách với phương tiện phía trước hoạt động khi xe chạy ở vận tốc 50km/h..

Camera được tích hợp hệ thống định vị toàn cầu GPS (của Mỹ) và Glonass (của Nga) ghi lại đầy đủ thông tin, giám sát hành trình di chuyển, định vị chính xác tọa độ và vận tốc di chuyển của xe tại mọi thời điểm.

Cảm biến va chạm G-Sensor phát hiện, ghi lại và khóa các đoạn video xe có hiện tượng bị rung lắc hay xảy ra va chạm (lưu trữ và không thực hiện ghi đè).

Chế độ ghi hình khi đỗ xe 24H. Khi xe dừng chuyển động, camera sẽ chuyển từ chế độ ghi hình khi di chuyển sang chế độ ghi hình khi đỗ xe, phát hiện và ghi lại những chuyển động xung quanh xe.

Phụ kiện TPMS được bán kèm theo camera có nhiệm vụ nhận tín hiệu từ 4 cảm biến áp suất lốp gắn trên 4 bánh xe. Có tác dụng cảnh báo hiện tượng lốp xe bị mất áp suất lốp tới tài xế.

Bảo hành: 12 tháng

Giá bán: 2.950.000 VNĐ.

>>> Tham khảo thêm: #3 hãng camera hành trình tốt nhất hiện nay và 6 tiêu chí lựa chọn

3. Camera Hành trình Vietmap K9 Pro


3.1. Thông số kỹ thuật

  • Độ phân giải: Super HD (2K) (2304 x 1296P, 2560 x 1080P, 2304 x 1296P, 1920 x 1080 HDR, 1280 x 720P)

  • Màn hình: 16:9, 2.7’’

  • Góc quay: 170 độ

  • Dung lượng thẻ nhớ: MicroSD (có thể lên tới 128GB)

  • Ngôn ngữ: Việt - Anh

  • Thiết bị đi kèm: Cáp USB, sạc nguồn ô tô, ăng ten GPS và giá đỡ, thẻ nhớ 16GB class 10.

3.2. Tính năng

Camera độ phân giải cao lên tới 2K, góc quay 170 độ, cùng chip xử lý hình ảnh cao cấp Ambrella, cảm biến ma trận OV4689 và tính năng ghi hình ngược sáng WDR hỗ trợ ghi hình bao quát toàn cảnh giao thông phía trước xe ngày và đêm, trong mọi điều kiện ánh sáng với chất lượng hình ảnh rõ nét, chân thực và lấy nét biển số xe.

Hỗ trợ thẻ nhớ lớn, lên tới 128GB có khả năng ghi hình vòng lặp chất lượng Full HD lên tới 20 tiếng.

Thiết kế nhỏ gọn, tích hợp GPS vào giá đỡ thuộc phần tử hút chân không, mang lại tính thẩm mỹ cao.

Cảnh báo lệch làn đường bằng giọng nói.

Bảo hành: 12 tháng

Giá bán: 2.800.000 - 3.300.000 VNĐ.

4. Camera Hành trình Vietmap G79


4.1. Thông số kỹ thuật

  • Loại camera: Camera màn hình gương vừa dẫn đường, vừa ghi hình; ghi hình cùng lúc trước và sau.

  • Độ phân giải: Full HD đối với camera trước, 8 LED VGA đối với camera sau. Trong đó, camera sau kết hợp làm camera lùi.

  • Màn hình: màn hình gương cảm ứng đa điểm TFT 7.9’’

  • Góc quay: 170 độ

  • RAM/ ROM: 1GB DDR III RAM/ 16GB MLC.FLASH

  • Dung lượng thẻ nhớ: MicroSD (tối đa 64DB)

  • Nguồn điện: 12V DC chuyển sang 5V và 1.5A

  • Phụ kiện đi kèm: camera sau, sạc nguồn ô tô, ăng ten GPS và giá đỡ, 01 thẻ nhớ 16GB.

4.2. Tính năng

Độ phân giải camera trước Full HD và độ phân giải camera sau VGA 8 LED hỗ trợ thu hình ảnh rõ nét vào ban đêm, cho chất lượng hình ảnh rõ nét, chân thực.

Là dòng camera tích hợp đa năng 6 trong 1: Vừa là gương chiếu hậu, vừa đảm nhận chức năng là camera hành trình ghi hình cùng lúc trước và sau xe; camera sau đồng thời tự động chuyển thành camera lùi khi trả số về R.

Hệ điều hành Android đa nhiệm chia 3 màn hình. Cho phép người dùng vừa ghi hình, vừa sử dụng chức năng dẫn đường.

Được thiết kế phần mềm dẫn đường thông minh VIETMAP S1 sở hữu thuật toán tìm đường mới, cùng GPS được tích hợp sẵn giúp tìm đường chính xác, hợp lý bằng dữ liệu chi tiết 63 tỉnh thành, tìm địa chỉ nhà và tạo lộ trình chính xác, cảnh báo giới hạn tốc độ trên từng cung đường, cập nhật bản đồ miễn phí 3 tháng một lần.

Được trang bị hệ thống lái xe thông minh: Tính năng cảnh báo lấn làn đường LDWS, tính năng cảnh báo khoảng cách an toàn FCWS.

Bảo hành: 12 tháng

Giá bán: dao động từ 4.000.000 - 5.500.000 VNĐ.

>>> Xem thêm: Cam hành trình Vietmap G79

5. Camera Hành Trình Vietmap C63


5.1. Thông số kỹ thuật

  • Loại camera: Camera trước và trong xe.

  • Độ phân giải: Full HD 1080p đối với camera trước; Full HD 1080p Hồng Ngoại đối với camera trong xe.

  • Màn hình: LCD 2.4’’

  • Góc quay: 170 độ đối với camera trước 6 lớp; 150 độ với camera trong xe.

  • Nguồn điện: 5V/ 1A

  • Ngôn ngữ hỗ trợ: Việt - Anh - Trung

  • Phụ kiện đi kèm: Giá đỡ chân không, ăng ten GPS, sạc nguồn ô tô, thẻ nhớ 16GB class 10.

5.2. Tính năng

Camera có độ phân giải cao, camera trong xe hồng ngoại, cùng với cảm biến ảnh Sony cho phép thu hình ảnh chất lượng cao, rõ nét cả ban đêm và ban ngày với tốc độ và tọa độ chính xác do được tích hợp sẵn GPS.

Cảnh báo giao thông bằng giọng nói bằng việc quét và đọc được biển báo giao thông trong quá trình di chuyển; cảnh báo giới hạn tốc độ trên từng cung đường; cảnh báo ra/ vào khỏi khu vực dân cư, cảnh báo khu vực có camera giám sát giao thông, cảnh báo cấm vượt/ hết cấm vượt, khu vực thường xuyên kiểm tra tốc độ… (tương tự như dòng Vietmap G97)

Là dòng camera tích hợp wifi, cho phép thiết bị di động kết nối mạng internet, theo dõi, giám sát xe từ xa và chia sẻ hành trình trực tiếp qua mạng xã hội. Hỗ trợ cho cả hệ điều hành Android và IOS.

Camera trong xe được thiết kế ống kính có khả năng xoay điểu chỉnh góc quay, được trang bị đèn LED hồng ngoại giúp quan sát bao quát và ghi hình rõ trong mọi điều kiện ánh sáng.

Theo dõi, giám sát xe từ xa qua phần mềm được cài đặt trên điện thoại bất cứ đâu, bất cứ lúc nào.

Bảo hành: 12 tháng

Giá bán: 3.000.000 - 5.000.000 VNĐ.

6. Camera hành trình Vietmap A50

6.1. Thông số kỹ thuật

  • Loại camera: Ghi hình cùng lúc trước và sau xe, camera sau tích hợp cảm biến lùi, có tích hợp wifi.

  • Độ phân giải: Full HD đối với camera trước; 8 LED VGA đối với camera sau.

  • Màn hình: IPS 5.0’’ cảm ứng đa điểm

  • RAM/ ROM: 512M DDR III RAM/ 8GB MLC.FLASH

  • Phụ kiện đi kèm: Giá đỡ chân không, sạc nguồn ô tô, thẻ nhớ 16GB class 10, ăng ten GPS.

6.2. Tính năng

Độ phân giải màn hình trước và sau xe lớn, đặc biệt camera sau hỗ trợ đèn LED ghi hình VGA giúp chất lượng video thu được rõ nét, chân thực trong mọi điều kiện ánh sáng ban đêm hay ban ngày. 

Tích hợp đa chức năng, vừa dẫn đường, vừa làm camera hành trình ghi hình trước và sau xe, đồng thời camera sau cũng đảm nhận chức năng của một cảm biến lùi, hỗ trợ de tốt trong mọi điều kiện ánh sáng. Camera sau sẽ tự động chuyển sang chức năng cảm biến lùi khi về số R.

Tính năng dẫn đường bằng phần mềm VIETMAP S1 tương tự như dòng Vietmap G97.

Tính năng cảnh báo tốc độ giới hạn cho phép trên từng cung đường bằng giọng nói.

Màn hình IPS 5’’ cảm ứng có độ nét cao, dễ dàng thao tác.

Hỗ trợ kết nối wifi để lên mạng, lướt web, nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cập nhật dữ liệu bản đồ… một cách thuận tiện (các tính năng giải trí).

Bảo hành: 12 tháng

Giá bán: 3.800.000 - 4.900.000 VNĐ.

7. Camera hành trình HP F890G


7.1. Thông số kỹ thuật

  • Loại camera: ghi hình 2 mắt trước và sau có tích hợp Wifi

  • Độ phân giải: 2K

  • Màn hình: LCD 3’’

  • Thiết bị đi kèm: thẻ nhớ 32GB

7.2. Tính năng

Camera độ phân giải cao 2K, tích hợp định vị GPS cho phép ghi hình với chất lượng hình ảnh rõ nét, chân thực có hiển thị tốc độ và tọa độ xe chính xác.

Cảnh báo giữ khoảng cách an toàn với phương tiện đi trước và cảnh báo lấn làn đường.

Cảnh báo tốc độ xe khi xe chạy quá tốc độ cho phép.

Cảnh báo buồn ngủ, phát ra cảnh báo nhắc nhở lái xe chú ý lái liên tục trong thời gian dài.

Cảnh báo bật/ tắt đèn tại khu đông dân cư, khi trời tối hay trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Theo dõi lịch sử hành trình di chuyển xe trên thiết bị di động qua phần mềm HD Super Car.

Bảo hành: 12 tháng

Giá bán: 4.500.000 VNĐ.

8. Camera hành trình trước và trong xe trực tuyến Navicom J218


8.1. Thông số kỹ thuật

  • Loại camera: Camera ghi hình trước và sau có tích hợp wifi (loại thiết kế nhỏ gọn không có màn hình).

  • Độ phân giải: Full HD 1080P đối với camera trước, VGA đối với camera sau.

  • Góc quay: 140 độ đối với camera trước, 90 độ đối với camera sau.

  • Khẩu độ: F2.0

8.2. Tính năng

Giám sát, theo dõi trực tiếp và xem lại video hành trình di chuyển của xe qua điện thoại thông minh hoặc máy tính camera trước xe và camera trong cabin xe.

Phần mềm quản lý, theo dõi, giám sát xe dễ dàng sử dụng với giao diện tiếng Việt.

Định vị GPS theo dõi và cập nhật đầy đủ mọi thông tin của phương tiện tại mọi thời điểm và mọi nơi như vị trí, tốc độ, lộ trình, trạng thái bật/ tắt máy theo thời gian thực một cách chính xác trên thiết bị thông minh.

Đóng vai trò như một chiếc wifi phát dữ liệu di động cho các thiết bị thông minh khác, thoải mái truy cập mạng, lướt web, giải trí…

Chế độ trông xe, phát hiện chuyển động và ghi lại các đoạn video đó, đồng thời cảnh báo cho chủ xe qua thiết bị di động từ xa. Chế độ này sẽ tự động kích hoạt khi xe tắt động cơ được khoảng 5 phút.

Hệ thống cảnh báo hỗ trợ điều khiển xe an toàn: cảnh báo quá tốc độ, cảnh báo tháo dỡ thiết bị, cảnh báo bình ắc quy bị yếu điện, cảnh báo xe di chuyển ra/ vào một khu vực địa lý.

Toàn bộ dữ liệu về hành trình di chuyển sẽ được bảo vệ an toàn trên Cloud Server. Bên cạnh đó, cũng được sao lưu lại làm nguồn xem lại khi cần thiết.

Khi thực hiện đấu dây cấp nguồn khóa điện ACC nối qua Rơ-le, người dùng có thể điều khiển bật/ tắt máy phương tiện (bật/ tắt điều hòa, đèn, loa báo động, ngắt cấp dầu xe…) từ xa một cách an toàn. Yêu cầu bắt buộc đối với tính năng này là cần có kết nối Internet và khi phương tiện đang chạy với tốc độ dưới 25km/h.

Thiết kế tinh tế đặc biệt. Tất cả các bộ phận, từ camera trước ra camera sau, từ ăng ten GSM và GPS đều được tích hợp trên một body, mang đến sự nhỏ gọn, tối giản nhất có thể.

Bảo hành: 12 tháng

Giá bán: 5.200.000 VNĐ.

9. Camera hành trình gương thông minh Navicom M79 Plus


9.1. Thông số kỹ thuật

  • Loại camera: Camera hành trình gương cao cấp 3 camera, ghi hình trước, sau và trong xe, camera sau tích hợp cảm biến lùi.

  • Độ phân giải: 1080P Full HD đối với camera trước, VGA đối với camera trong xe, HD720P công nghệ AHD đối với camera sau xe.

  • Góc quay: 140 độ đối với camera trước, 120 độ đối với camera trong xe và 170 độ đối với camera sau xe.

  • Khẩu độ: F2.0 đối với camera trước.

  • Chip xử lý: MT6735

  • RAM/ Bộ nhớ trong: 2GB/ 32GB

  • Dung lượng thẻ nhớ: lên tới 128GB.

9.2. Tính năng

Camera độ phân giải cao lên tới 2K, tích hợp định vị GPS cho phép ghi lại hình ảnh với chất lượng cao, rõ nét, chân thực với tọa độ và tốc độ chính xác mọi lúc mọi nơi.

Hệ thống CMSV6 Cloud Server tốc độ cao đặt tại Việt Nam cho phép xem video hành trình lái xe mượt mà.

Cho phép người dùng truy cập mạng 3G/ 4G xem truyền hình trực tuyến không giới hạn khoảng cách trên điện thoại thông minh/ máy tính với phần mềm CMSV6.

Giám sát và theo dõi hoạt động trực tuyến trực tiếp xung quanh xe qua điện thoại thông minh/ máy tính trên đồng thời cả 3 kênh (camera trước, camera trong cabin xe và camera sau xe) từ xa mà không nhất thiết cần kết nối với wifi do thiết bị phát ra cũng không cần tháo thẻ nhớ.

Cho phép tải video cần thiết từ thiết bị xuống nhằm mục đích lưu trữ hay sử dụng qua máy tính từ xa mà không cần kết nối với wifi của thiết bị - một đặc điểm mà hiếm dòng camera hành trình nào hiện nay có.

Tích hợp GPS ghi lại thông số tốc độ lên video, lưu trữ dữ liệu về vị trí, lộ trình, trạng thái phương tiện lên hệ thống server trong vòng 90 ngày.

Cho phép người dùng xuất báo cáo (theo ngày, tuần, tháng…) về quãng đường di chuyển, thời gian bật/ tắt máy, thời gian online dưới dạng file excel rất hữu dụng cho việc quản lý hoạt động của phương tiện, tương tự như chức năng của camera cảm biến lùi.

Tính năng Hotspot Wifi giúp chia sẻ kết nối Internet từ thiết bị cho các thiết bị di động xung quanh như một chiếc wifi thông thường.

Thiết kế chế độ dẫn đường bằng giọng nói tương tự các ứng dụng Google Maps, Sigic, Navitel… hỗ trợ di chuyển thuận tiện, an toàn.

Camera sau sẽ tự động chuyển về chế độ camera lùi có vạch chia khoảng cách khi xe cài số R.

Chức năng Bluetooth đàm thoại rảnh tay, hỗ trợ kết nối với điện thoại thông minh giúp nhận cuộc gọi mà không cần trực tiếp cầm hay thao tác trên điện thoại, thuận tiện và đảm bảo an toàn trong quá trình lái xe.

Hệ thống ADAS hỗ trợ cảnh báo lệch làn đường và giữ khoảng cách an toàn với phương tiện phía trước.

Phát FM, cho phép truyền âm thanh không dây từ thiết bị xuống hệ thống âm thanh của xe, giúp tăng trải nghiệm giải trí của xe.

Cảm biến G-Sensor phát hiện, ghi lại và lưu trữ các đoạn video khi xe có dấu hiệu rung lắc hay bị va chạm (không thực hiện ghi đè cho những đoạn video này).

Bảo hành: 12 tháng

Giá bán: 5.000.000 - 7.000.000 VNĐ.

10. Camera hành trình gương - Navicom V360 quan sát 4 vị trí trên xe


10.1. Thông số kỹ thuật

  • Loại camera: Camera hành trình 4 camera tích hợp wifi, ghi hình trước và sau, trái và phải toàn cảnh xung quanh xe. Trong đó, camera sau thực hiện vừa ghi hình, vừa đóng vai trò là một cảm biến lùi.

  • Độ phân giải: Full HD 1080P đối với camera trước và AHD 720P đối với camera sau.

  • Góc quay: 150 độ

  • Khẩu độ: F2.0

  • Màn hình: IPS 10’’

  • RAM/ ROM: 2GB/ 32GB

  • Chip: MTK6735 Quad Core CPU với lõi từ 1.3Ghz

10.2. Tính năng

Camera độ phân giải cao FHD 1080P cho camera trước và AHD 720P cho camera sau, tích hợp định vị GPS cho phép ghi lại hình ảnh với chất lượng cao, rõ nét, chân thực với tọa độ và tốc độ chính xác mọi lúc mọi nơi.

Thiết kế như một cục phát wifi di động 4G, cho phép các thiết bị ở gần kết nối và truy cập mạng Internet với tốc độ cao, có thể lên tới 150Mbps/ 50 Mbps.

Chế độ dẫn đường bản đồ tương tự như Google Maps hay Sigic, tuy nhiên có thể hoạt động cả Online lẫn khi Offline.

Camera sau sẽ tự động chuyển về chế độ camera lùi khi xe cài số R.

Chức năng Bluetooth đàm thoại rảnh tay, hỗ trợ kết nối với điện thoại thông minh giúp nhận cuộc gọi mà không cần trực tiếp cầm hay thao tác trên điện thoại, thuận tiện và đảm bảo an toàn trong quá trình lái xe.

Hệ thống ADAS hỗ trợ cảnh báo lệch làn đường và giữ khoảng cách an toàn với phương tiện phía trước.

Phát FM, cho phép truyền âm thanh không dây từ thiết bị xuống hệ thống âm thanh của xe, giúp tăng trải nghiệm giải trí cho người dùng.

Cảm biến G-Sensor phát hiện, ghi lại và lưu trữ các đoạn video khi xe có dấu hiệu rung lắc hay bị va chạm (không thực hiện ghi đè cho những đoạn video này).

Camera tự động chuyển sang chế độ trông xe khi xe tắt máy, thực hiện phát hiện chuyển động xung quanh xe, ghi lại hình ảnh và thông báo tới người dùng qua thiết bị di động.

Giám sát và theo dõi hoạt động trực tuyến trực tiếp xung quanh xe qua điện thoại thông minh/ máy tính trên đồng thời cả 4 kênh (camera trước và sau xe, camera trái và phải xe) từ xa mà không nhất thiết cần kết nối với wifi do thiết bị phát ra cũng không cần tháo thẻ nhớ.

Sử dụng chip MTK6735 Quad Core CPU với lõi từ 1.3Ghz có cấu hình mạnh mẽ cùng hệ điều hành thông minh Android 6.0.

Bảo hành: 12 tháng

Giá bán: 6.000.000 - 8.000.000 VNĐ.

11. Kết luận


Như vậy, dựa trên những thông tin chính thống cung cấp từ nhà sản xuất và nhà phân phối chính hãng của các dòng sản phẩm trên, Hà Thành Garage đã tổng hợp lại top 10 những camera hành trình tốt nhất hiện nay dựa trên đánh giá khách quan về thông số kỹ thuật, tính năng và chế độ bảo hành, tương ứng với giá bán. 

Hà Thành Garage mong rằng, sau bài viết này, quý khách đã có đã có cái nhìn tổng quát cho đáp án của câu hỏi “Camera hành trình nào tốt?”. Qua đó, có sự so sánh, đối chiếu giữa các sản phẩm và đưa ra được quyết định cuối cùng về loại sản phẩm mà mình dự định mua sắm.

Cảm ơn quý khách đã quan tâm và theo dõi. Chúc quý khách một ngày tốt lành.

Hà Thành Garage chuyên bảo dưỡng, sửa chữa ô tô uy tín, chất lượng, luôn đồng hành cùng quý khách!

>>> Tham khảo các sản phẩm tại Hà Thành Garage: Camera hành trình

HÀ THÀNH GARAGE - HỆ THỐNG SỬA CHỮA & CHĂM SÓC Ô TÔ CAO CẤP

Kênh liên hệ Hà Thành Garage

Giờ mở cửa: 8.00 - 17.30 (Thứ 2 - Chủ nhật)

Hệ thống chi nhánh toàn quốc: Xem danh sách

Tags
Bình luận
0/5
Bình chọn